Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mái xếp di dộng quận Hóc Môn

Chi nhánh làm mái xếp di dộng tại quận Hóc Môn TP.HCM kính chào anh chị khách hàng !

MÁI XẾP QUẬN HOOC MÔN Toạ lạc tại đường song hành, quận hóc môn, Tphcm Diện tích tổng thể của quán hơn 500m2.trong đó nhà hàng phân chia quán ra làm 2 khu. Khoảng 250m2 là khoảng sân trống được trồng cây xanh xung quanh.kết hợp với lắp đặt mái xếp ,dành cho những thực khách muốn cảm nhận không gian thoáng ngoài trời tự nhiên.nhất là những khi trời mát vào lúc xế chiều hay khi trời tối.


Mái sẽ được xếp gọn lại trả lại không gian hoàn toàn tự nhiên.thực khách sẽ vô tư thưởng thức món ngon dưới trời trăng thanh gió mát không khí trong lành, thật thoải mái.nếu không may trời bất chợt đổ mưa rất nhanh, chưa đầy 10 giây,toàn bộ không gian 200 m2 đã được che kín, mà thực khách thậm trí còn chưa cảm nhận thấy những giọt mưa đầu tiên rơi xuống.

Quán chuyên bán món nướng, và hải sản lên chủ nhà hàng đã khéo léo chọn bạt mái xếp mầu kem pha chộn với mầu ngói đỏ của khu nhà cố đinh dành cho chế biến,và cho những thực khách thích sự kín đáo và riêng tư.tạo lên một không gian rất hài hoà ấm cúng và đep mắt.

Những ai đã từng có dịp ghé quán thưởng thức những món nướng xiên que, nướng ngói, những con tôm cá hải sản còn tươi rói.được đầu bếp chế biến thành những món ngon nóng hổi,với những ly bia mát lạnh,dưới không gian thoáng đãng tự nhiên của mái xếp sẽ thấy hết cái cảm giác khoan khoái vô tư mọi mệt nhọc của một ngày làm việc sẽ tan biến hết. Cám ơn nhà hàng 68 hóc môn.đã tin tưởng lắp đặt sản phẩm mái xếp của chúng tôi.chúc cho quán làm ăn thuận lợi đông khách và ngày càng phát triển.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi !
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top