Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mái xếp di dộng Biên Hòa

Công ty Đông Phương kính chào anh chị em khách hàng Biên Hòa Đồng Nai , chúng tôi xin giới thiệu một vài công trình tại Biên Hòa Đồng Nai !

Công trình MÁI XẾP NHÀ HÀNG OVERNIGHT . Địa chỉ : Đường võ thị sáu, biên hoà, đồng nai

Công trình này thể hiện phong cách điển hình trong phong cách bố trí kết hợp hài hoà nhất giữa mầu xanh của MÁI XẾP, mầu xanh tự nhiên của cây xanh và sự điểm tô cách điệu đẹp mắt mầu hồng đậm của bảng hiệu và hệ thống đèn trang trí.

Không phải ngẫu nhiên mà mặc dù mở cửa khai trương chưa lâu.nhưng quán đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí mọi người dù là khách ghé quán,hay chỉ mới vô tình bắt gặp. bởi lối kiến trúc độc đáo đơn giản nhưng đẹp mắt toàn bộ hệ thống khung cột của MÁI XẾP được bố trí rất kín đáo hoà lẫn vào những tán cây xanh,khiến ta hầu như chỉ thấy được phần mái xếp lượn sóng bồng bềnh như sóng biển rất mềm mại không gây cảm giác khô cứng của sắt thép.

Phía trước quán nhà hàng khéo léo tô điểm bằng những dải hoa dây leo men theo những bậc thềm lên xuống,khiến không gian rất tự nhiên.thực sự giữa chốn đô thị ồn ào,oi nóng và đầy ô nhiễm.quán thực sự ấn tượng bởi một mầu xanh trong lành thư thái mà nó đem lại.đó cũng là một điểm nhấn cạnh tranh rất tốt tạo lơi thế to lớn cho nhà hàng phát triển
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top