Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Em không muốn công khai tình yêu của chúng tôi

Tôi biết em khi tôi công tác ở đơn vị khác nhưng cùng ngành. Ngay từ lúc gặp em, tôi đã có một tình cảm đặc biệt.

Em không đẹp cũng không ăn chơi như bao người con gái tôi quen. Tôi không dám làm quen hay xin số điện thoại. Sau ba tháng tôi được luân chuyển sang cơ quan khác, không ngờ đó lại là cơ quan mà em làm việc. Tôi được phân công làm cùng tổ với em. Tình cảm tôi dành cho em ngày càng sâu nặng. Tôi và em thường nhắn tin cho nhau vào ban đêm và buổi sáng thức dậy. Em tỏ vẻ rất quan tâm đến tôi.

Tôi là con trai lại ở một mình nên ăn uống rất thất thường. Tôi thường ăn mì ăn liền cho qua bu74a. Mỗi lần lên phòng tôi, thấy tôi ăn mì là em giận rồi khuyên nhủ rất nhiều. Một lần tôi bị ốm, xin nghỉ. Chiều hôm đó tôi mệt, nằm ngủ, điện thoại hết pin cũng không biết. Em lên phòng tôi và nói rất nhiều, bảo tôi muốn làm người khác phải lo cho mình à, có biết em đã gọi cho tôi bao nhiêu cuộc không... Tôi chỉ biết nói xin lỗi. Sau đó em xuống nấu cháo cho tôi ăn.

Hôm đó tôi thổ lộ tình cảm của mình với em. Không ngờ em lại cố tránh đi và nói em không thể vì đã có người yêu ở quê rồi. Tôi rất buồn và đau khổ. Em bảo có tình cảm với tôi nhưng chưa biết đó là tình cảm gì.

Tôi và em sau đó cứ tiếp tục nhắn tin nói chuyện. Mọi người trong cơ quan dần nghi ngờ chúng tôi yêu nhau. Tôi chỉ cười và nói em đã có người yêu ở quê rồi. Nhiều lần em nói dừng lại nhưng tôi không thể làm được. Một ngày không nói chuyện với em, tôi thấy nhớ không chịu được. Tôi bảo "hãy để anh yêu em trong im lặng, anh sẽ đứng từ phía xa nhìn em. Anh sẽ chờ em".

Sinh nhật của em, tôi đã tổ chức ăn uống tại phòng của mình và mời em. Hôm đó chúng tôi rất hạnh phúc và ấm áp, đã qua đêm cùng nhau. Em băn khoăn tôi có yêu em thật lòng không, sợ tôi chỉ vui chơi qua đường, nhưng thực sự tôi rất yêu em. Hai tuần sau, em báo đã mang thai. Tôi vừa mừng vừa lo cho em. Mọi người sẽ nghĩ gì về em? Tôi bảo sẽ cưới em làm vợ, sẽ chăm sóc em và đứa trẻ, bất cứ giá nào cũng không cho em bỏ đứa bé. Em ôm tôi, nói cảm ơn và bảo là thử tôi. Khi đó, tôi rất giận nhưng không trách gì em cả.

Chuyện tình của chúng tôi cứ thế trôi qua theo từng ngày bằng những lần nói chuyện và nhắn tin qua điện thoại. Em không cho tôi công khai yêu em, dù tôi cảm nhận là em thích tôi, ghen khi tôi nói chuyện với người con gái khác, em hay kiểm tra máy tính và điện thoại của tôi. Giờ tôi phải làm như thế nào? Nên tiếp tục hay dừng lại.

Đơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top