Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cơ sở mái che di động tại quận Phú Nhuận mái vòm xếp giá rẻ

Cơ sở cơ khí mái che di động Phú Nhuận trực thuộc công ty HƯNG THỊNH kính chào anh chị em khách hàng ở quận Phú Nhuận, cơ sở tôi đã tồn tại và phát triển trên 15 năm trong nghề tính đến thời điểm hiện tại HƯNG THỊNH là một trong những tập đoàn đa ngành nghề, đặc biệt dòng sản phẩm dịch vụ mái che HƯNG THỊNH.


 Hiện nay, nhiều người chọn và sử dụng mái che di động quận Phú Nhuận hơn các loại mái che khác. Bởi công dụng của mái xếp đi động là rất linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa,… Luôn đảm bảo sự thoáng mát, lịch sự, tiết kiệm diện tích, khi không sử dụng thì chỉ cần 1 phút để xếp lại với tính năng tự động. Mà chi phí lắp đặt mái che di động quận Phú Nhuận không cao, chất lượng tốt bền lâu.

Mái che di động quận Phú Nhuận rất tiện lợi cho quán cafe, nhà hàng ngoài trời

Ngoài ra, mái xếp lượn sóng rất dễ di chuyển và lắp đặt vì nó nhẹ hơn các loại mái che khác. Rất thích hợp khi sử dụng tại các quán cafe, nhà hàng ngoài trời, sân vườn, sân thượng,… mang lại khung cảnh thoáng mát là nơi giúp mọi người sùm vầy bên người thân, bạn bè. Đồng thời làm cho ngôi nhà hay quán kinh doanh của bạn trở nên sang trong và lịch sự hơn.

Mái che di động quận Phú Nhuận có thể che với nhiều diện tích khác nhau mà các loại khác không thể làm được. Ví dụ giải pháp sử dụng ô dù cỡ lớn để che 50m2 sân cần phải có trên 10 cái ô dù. Để mở hết số ô dùng cần ít nhất 20 phút, các ô dù này chiếm rất nhiều diện tích sàn. Trong khi đó sản phẩm mái che di động quận Phú Nhuận rất tiện lợi hơn nhiều, chi phí đầu tư 50m2 mái bạt xếp rẻ hơn 10 ô dù rất nhiều.

Cơ sở mái hiên di động HƯNG THỊNH có thể gia công mái hiên di động quận Phú Nhuận vời nhiều loại kích thước từ 10m2 đến hàng trăm m2. Rất phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp. Cùng với nhiều loại sản phẩm khác như mái hiên di động, mái che di động, mái vòm, mái tôn,

Mái xếp di động quận Phú Nhuận hay dùng




Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top