Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cơ sở lắp đặt mái che di động tại quận 1 Tp.HCM mái vòm rẻ

Mái che di động quận 1 được cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH lắp đặt còn gì tốt hơn bằng và rất nhiều khách hàng ở quận 1 đã lựa chọn cơ sở HƯNG THỊNH là đơn vị tư vấn thiết kế , kiêm lắp đặt mái che di động tại quận 1 Tp.HCM

Nếu hiên nhà chưa được hoàn hảo, không đủ bóng mát khi trời quá nắng, hay không đủ che chắn khi trời đổ mưa, còn chần chừ gì nữa bạn hãy nên chọn cho nhà mình một mái che di động quận 1 để khắc phục những nhược điểm trên.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn luôn muốn nghỉ ngơi trong một ngôi nhà thoáng mát, tràng đầy không khí tự nhiên. Và không gian hiên nhà luôn là nơi thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Dưới đây là cách lắp mái hiên di động quận 1 không làm mất vẻ mỹ quang của ngôi nhà mà còn mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn.

Đây được coi là khâu quan trọng nhất để tạo ra phần mái che di động chắc chắn, bởi, nếu không tính toán kĩ, vị trí đặt cột không chính xác, không được chắc chắn sẽ rất nguy hiểm cho mọi người trong gia đình. Sau khi đã chọn được 4 vị trí đặt cột, bạn nên san phẳng nền, đào lỗ kích thước sâu 50 cm và mỗi chiều rộng 20 cm ở những vị trí cột. Rải một ít đá sỏi hoặc đá răm cho chắc chân. Đặt những cây cột kích thước 10 x 10 cm vào lỗ. Chèn những đoạn gỗ vào để giữ cột thẳng đứng rồi đổ bê tông vào. Chờ cho bê tông khô ít nhất 24 tiếng rồi mới làm những công việc tiếp theo.

Lắp dầm

Dầm là những thanh gỗ có kích thước 25 x 5 cm. Nếu muốn đẹp hơn bạn có thể trang trí trước đầu các thanh dầm theo ý thích. Dùng vam để cố định tạm các thanh dầm vào cột rồi khoan lỗ bắt vào nhau. Dùng bulong đầu tròn M8 là tốt nhất.

Tiếp theo là lắp xà dọc: xà dọc cũng là những thanh gỗ có kích thước 5 x 12 cm. Tương tự, bạn có thể trang trí các thanh xà trước cho đẹp. Đặt các thanh xà lên dầm và bắt chặt bằng các vít gỗ dài. Cần bắt sao cho khi lắp đặt mái che di động được dễ dàng.

Lát sàn

Bước này có thể thực hiện trước hoặc sau hai bước ở trên đều được. Theo sở thích bạn có thể sơn phết cho sàn hoặc cũng có thể để nguyên màu gỗ để tạo ra sự đổng điệu với các khối gỗ xung quanh. Riêng với để mộc màu gỗ, bạn nên sơn một lớp dầu bóng PU để gỗ có khả năng chịu thời tiết tốt hơn, đặc biệt là với trời mưa.

Sau khi đã có một khu vực nghỉ ngơi hoàn chỉnh, bạn tiến hàng lựa chọn mái che di động quận 1 cho phù hợp với kết cấu bạn vừa hoàn thiện. Có thể chọn theo sở thích, hoặc theo màu sơn hoặc chon các mái che di động quận 1 màu đơn giản để hợp với kết cấu gỗ.

Lắp đặt mái che di động

Phần lắp đặt mái che di động thì bạn không cần quan tâm quá nhiều, vì khi tiến hành khâu này đã có một bộ phận kĩ thuật chuyên trách từ phía nhà cung cấp đến lắp đặt cho bạn.

Với chi phí của mái che di động quận 1 không quá cao cùng với việc thực hiện xong các bước giờ đây bạn đã có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, thích hợp cho việc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mái che di động quận 1 hay dùng




Cám ơn anh chị đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của HƯNG THỊNH trong thời gian vừa qua!


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top