Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Bán máy ảnh Fujifilm X Series tốt không

Một số thông tin về dòng sản phẩm máy ảnh Fujifilm X Series được tạp chí LIDOTA biên tập gửi đến bạn đọc như sau :

Chào bạn đọc!

Với thiết kế hoài cổ nhỏ gọn, công nghệ tái tạo màu sắc chuẩn xác và hệ thống ống kính cao cấp, X Series từng bước khẳng định năng lực của dòng máy ảnh không gương lật.

Fujifilm X Series với kiểu dáng gọn nhẹ để người dùng có thể linh hoạt mang theo trong những chuyến đi xa dã ngoại hoặc thám hiểm. Điều này không có nghĩa những tính năng khác bị cắt giảm mà còn được củng cố để thuận tiện nhất với thói quen của người chụp ảnh. Ví dụ những vòng xoay số điều khiển, tốc độ màn trập, kiểm soát độ phơi sáng, hay ISO đều được đặt trên thân máy, giúp giảm thiểu thời gian điều chỉnh thông số trước khi chụp, đồng thời hạn chế tối đa việc mày mò trong những trình menu phức tạp. Do vậy, người dùng dễ thao tác và linh hoạt làm chủ chiếc máy của chính mình.


Cảm biến X-Trans CMOS của Fujifilm được cải tiến và khác biệt so với những dòng kỹ thuật số đương đại. Hãng trang bị một bộ lọc độc đáo giúp hạn chế hiện tượng sai màu và moire. Việc tập hợp những điểm ảnh ngẫu nhiên trong cấu trúc cảm biến còn hỗ trợ bắt sáng linh hoạt và hiệu quả, cho tác phẩm ảnh với tone màu tự nhiên và chuẩn xác, phù hợp với những người yêu ảnh chân dung.

Fujifilm X Series còn đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp loại ảnh (tư liệu, tạp chí…) với 6 chế độ màu giả lập phim, cho người dùng thả sức sáng tạo theo sở thích của mình. Có thể chọn Provia, Velvia hoặc Astia nếu thích một tấm có dạng màu sâu của phim, hay Classic Chrome khi “kết” ảnh chân thực, chi tiết… Những công nghệ này là sự chắt lọc tinh hoa 80 năm về nghiên cứu bảng màu phim và ứng dụng vào nhiếp ảnh kỹ thuật số của hãng.

Sau hơn 80 năm chế tác và hoàn thiện ống kính cho ngành truyền hình, Fujifilm đã phát triển cho X-Series một thế hệ ống kính với 18 loại đặc sắc. Kế thừa nhiều năm kinh nghiệm, các ống kính đều được tích hợp các thấu kính chất lượng cao. Một số ống cao cấp có lớp phủ Nano GI Coating và tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS – Optical Image Stabilitizer) nhằm đảm bảo mục đích cuối cùng là cho ra những tấm ảnh đẹp, sắc nét và trong vắt nhất làm hài lòng các nhiếp ảnh gia.

Với thiết kế hoài cổ nhỏ gọn, công nghệ tái tạo màu sắc chuẩn xác và hệ thống ống kính cao cấp, Fujifilm X Series đang từng bước khẳng định được năng lực của dòng máy ảnh không gương lật và hứa hẹn “chinh phục” tất cả những người dùng, dù là khó tính nhất.

Người dùng có thể đăng tải những bức hình và chia sẻ trải nghiệm của mình về Fujifilm X-Series qua cuộc thi Fujifilm X-Perience để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 6.000 USD (tương đương 132 triệu đồng).

Thu Ngân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top