Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Bán dù che nắng che mưa tại Đak Lak

Một đơn vị cung cấp dù che nắng tại Đắk Lắk được nhiều người biết đến, đó chính là xưởng CƠ SỞ DÙ CHE NẮNG TẠI DAK LAK. Với những gì chúng tôi đã thể hiện, xưởng CƠ SỞ DÙ CHE TẠI DAK LAK xứng đáng là lựa chọn của mọi nhà.

DÙ ĐẸP là xưởng dù nhiều kinh nghiệm, lại sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề cao, chính vậy mà những sản phẩm dù che nắng của chúng tôi đều rất đảm bảo. Không quá cầu kỳ về cấu tạo, nhưng thiết kế lại cực kỳ vững chắc. Dù bạn chọn dù lệch tâm hay dù chính tâm, chúng đều rất bền bỉ.

Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc mái che dù đêm đến cho khách hàng phong phú  chọn lựa.  Du che nang thường được mang về và bố trí ở rất nhiều nơi khác nhau: tiền sảnh khách sạn, hiên nhà, khu sân vườn hay vùng vỉa hè kinh doanh. Dù lắp đặt  ở đâu, chúng đều rất nổi bật.

CƠ SỞ DÙ CHE NẮNG TẠI DAK LAK cũng cũng không hề quá đắt. Một chiếc dù thường dao động ở mức dưới 2 triệu đồng, trong khi đó thời gian sử dụng thì dài vô hạn, đó có thể là 5 - 10 năm hay nhiều hơn thế nữa. Một sản phẩm đầy lợi ích kinh tế và đáng để rút hầu bao.

Nếu  bây giờ bạn muốn một chiếc dù che nắng tại Dak Lak, bạn biết mình cần làm gì không? Rất đơn giản,

Dù che nắng mưa Dak Lak hay dùng





Cơ sở bán dù che nắng mưa đẹp

- Chuyên cung cấp các loại dù che nắng cho quán cafe, nhà hàng, dù tròn, dù lệch tâm
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top