Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

biển hiệu cửa hàng

Biển hiệu cửa hàng, doanh nghiệp hợp phong thủy
Bảng hiệu rất quan trọng cho cơ sở, doanh nghiệp vì nó tượng trưng cho tinh thần và bản chất công việc của đơn vị. Vì vậy phải dễ đọc và cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật vẽ trên đó.
- Kích thước của bảng hiệu tùy vào âm dương. Ví dụ như chiều dài là âm (88cm) thì chiều rộng phải dương (81cm).
- Làm bảng hiệu phải có từ 3 - 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 là đầy đủ. Bảng hiệu có 2 hoặc 4 màu thì không được xem là tốt.
- Theo quy cách, biển hiệu được phân thành 3 loại: nhỏ, vừa và to. Biển to còn gọi là "xung thiên chiêu bài" (biển hướng lên trời); là biển gỗ, hình chữ nhật to, dựng vuông góc với phía trước cửa hàng, cao bằng mái hiên.
- Loại biển vừa cũng cũng có dáng và chất liệu như biển hiệu to. Nội dung viết trên biển hiệu là đặc điểm, chất lượng của phẩm. Chữ viết đơn giản, rõ ràng. Loại biển này sẽ được dựng ở 2 bên cửa hàng.
- Biển nhỏ làm bằng gỗ, treo ở dưới mái hiên trước nhà. Trên đó sẽ viết tên sản phẩm, giới thiệu những mặt hàng kinh doanh của cửa hàng.
- Biển hiệu phải chính xác, không viết sai chính tả, mới mẻ và độc đáo. Để sinh động hơn, có thể dùng chữ nhiều màu sắc, dùng tranh tuyên truyền để hấp dẫn khách hàng.
Ngoài ra, khi thiết kế biển hiệu cần chú ý hình dáng biển hiệu cân bằng, không che cửa sổ, cửa lớn, không được là hình tam giác, không được làm bằng gỗ mềm. Biển phải tỷ lệ với kích thước cửa hàng và được gắn chặt an toàn.
Thành Hưng - Đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín
- Công ty Quảng Cáo Thành Hưng là đơn vị chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu bằng hiflex, inox, alu, đồng, foxmex, gỗ, bảng đèn led vẫy, bảng hiệu đèn led điện tử ... giá rẻ, chất lượng tốt uy tín hàng đầu.
- Với đội ngũ thiết kế cũng như thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình, Thành Hưng luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu cửa hàng, bảng hiệu hộp đèn...














Tham khảo thêm: Đèn bảng hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top