Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Thiết kế nhà 1 tầng đẹp

Thiết kế nhà 1 tầng đẹp để thoải mái cho cuộc sống gia đình của bạn không chỉ là sở thích của bạn mà nhu cầu thiết kế nhà một tầng đang là xu thế mới tại Việt Nam ở các vùng ngoại ô !

Bạn đang có một khu đất nền hay một lô đất rộng... muốn tận hưởng cuộc sống với những ngồi nhà thiết kế nhà 1 tầng hiện đại đẹp sang trọng. Bạn đang tìm một công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp... tất cả những vấn đề thắc mắc xung quan câu hỏi làm sao để có được một ngôi nhà sang trọng hiện đại một tầng đẹp được tư vấn thiết kế bởi : O9O2.48.38.35

Thiết kế nhà đẹp


Không gian sống tiện nghi, giản dị với ngôi nhà nhỏ và có vườn hoa xanh tươi là điều tuyệt vời của cuộc sống tất bật, bộn bề với công việc. Gia đình thường có ông bà, bố mẹ, con nhỏ và các cuộc thăm thú của anh em, bạn bè.

Giới thiệu khách hàng ở Bình Dương đặt hàng thiết kế chúng tôi

Sau đây Thiết kế nhà đẹp đưa ra mẫu thiết kế nhà 1 tầng của gia đình khách hàng ở Bình Dương cho khách hàng tham khảo. Do diện tích đất nhà anh Tuấn hẹp chỉ có 5m nhưng lại có chiều dài tới 30m nên xây theo mẫu nhà 1 tầng là hợp lý, căn nhà tuy nhỏ nhưng lại cung cấp đầy đủ công năng của 1 ngôi nhà hiện đại và sang trọng.


Theo xu hướng hiện nay kiểu thiết kế mẫu thiết kế nhà 1 tầng khá phổ biến ở các đô thị ,thị trấn. Mẫu nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Sử dụng hình khối tạo nên sự khỏe khoắn, kết hợp với kính cường lực và vật liệu ốp trang trí cho mặt tiền thêm rộng và thoáng mát.

thiết kế nhà 1 tầng Khách hàng được thiết kế theo xu hướng nhà ống đơn giản, hiện đại và rất được ưa chuộng vì nó giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Phòng ngủ ông bà

Phòng ngủ thiết kế nhà 1 tầng được thiết kế tuy không rộng nhưng được sắp xếp các đồ dùng như giường ngủ, tủ quần áo và kệ máy tính rất ngăn nắp. Phòng ngủ có cửa sổ hướng ra ngoài rất tiện lợi.

Phòng ngủ cho khách

thiết kế nhà 1 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại, công trình sử dụng kiến trúc đơn giản, hình khối được xử lý theo mảng theo một cách có tỷ lệ tạo cho công trình một bố cục vững chắc.
Vật liệu được sử dụng trong thiết kế nhà ống rất đơn giản nhưng tinh tế, màu sơn tường sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc nột thất một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Hệ thống lan can kính được KTS sử dụng rất phù hợp với gu và phong cách hiện đại ban đầu mà gia chủ đã chọn.

Phòng tắm

Để có được mẫu thiết kế thiết kế nhà 1 tầng đẹp mà lại phù hợp với công năng sử dụng của gia đình thì các KTS phải thiết kế rất cẩn thận và chính xác đến từng chi tiết trong ngôi nhà do diện tích nhà ống hẹp nhưng có chiều dài.

Nếu lô đất của bạn hơi nhỏ bạn đang băn khoăn nếu phân bổ như thế thì quá hẹp cho diện tích đất bạn đang định thiết kế nhà đẹp cho mình thì vui lòng liên hệ nay công ty chúng tôi để được khảo sát tư vấn miễn phí tận nơi !

Một số mẫu thiết kế nhà một tầng đẹp



Mẫu nhà thiết kế nhà đẹp 1 tầng hiện đại
Căn nhà một tầng được thiết kế sang trọng với bề ngang rộng
Mẫu nhà thiết kế 1 tầng hay ưa thích
Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top