Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

ốp mặt dựng alu

Việc hoạt động lâu ngày sẽ làm cho mặt tiền của công ty bạn trở nên xuống cấp, gây mất mỹ quan xung quanh, ảnh hưởng đến việc đánh giá của khách hàng. Xu thế cải tạo lại mặt tiền hiện nay đang được các doanh nghiệp quan tâm đó là làm bảng hiệu bằng các vật liệu mới như mặt dựng ốp Alu kết hợp với các màu sơn dùng để trang trí, vừa tiết kiệm và mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho công ty của bạn

Hiện nay, phương pháp ốp mặt dựng Alu đang là phương pháp trang trí được rất nhiều công ty xây dựng đề ra cho khách hàng. Mặt dựng ốp Alu có rất nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng yêu cầu : vừa rẻ, đẹp, sang trọng mà tiện lợi :
+ Tấm ốp alu có khả năng chống cháy, chống thấm, chống mài mòn, đảm bảo tuổi thọ cho công trình
+ Hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, cách âm, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt ( từ -50oC đến 80oC). Ngoài ra hợp kim nhôm còn có hệ số dãn nở thấp
+ Dễ tạo hình, uốn nén phù hợp với mọi thiết kế của quí công ty đưa ra
+ Thi công rất dễ dàng; uốn nén, cắt, bào mòn mà không sợ bong tróc bề mặt

Một trong những ứng dụng nhiều nhất của mặt dựng Alubảng hiệu quảng cáo. Thông thường bảng hiệu ốp Alu thường được kết hợp với các hình thức bảng hiệu khác nhau như bảng đèn led chữ nổi, bảng hiflex, bảng hiệu hộp đèn, bảng điện tử, để tăng sự đa dạng, linh động về mẫu mã, hình ảnh. Hai hình thức phổ biến của bảng quảng cáo mặt dựng ốp Alu:
1. Ốp Alu kết hợp với bảng hiflex, chữ nổi được gắn vào phần Alu
2. Bảng hiệu sử dụng mặt ốp Alu toàn bộ, kết hợp với hệ thống chữ nổi.

Công ty Thành Hưng là công ty chuyên nhận tư vấn, thi công, thiết kế, lắp đặt bảng hiệu – ốp mặt dựng Alu cho các công trình xây dựng, cao ốc, cửa hàng.
Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top