Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

mặt dựng

Khái niệm mặt dựng là gì? Ảnh hưởng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bạn ra sao?

+ Khái niệm :  Trong ngành quảng cáo, thuật ngữ mặt dựng chính là phần mặt tiền trước của một công ty, doanh nghiệp hoặc showroom hay cửa hàng,… tùy vào ý tưởng mà mặt dựng sẽ được thiết kế, bố trí logo, tên công ty hoặc hình ảnh liên quan đến ngành nghề của một công ty, doanh nghiệp đang hoạt động

+ Ảnh hưởng :  Thiết kế mặt dựng tốt sẽ là một phần quan trọng để khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp. Vì thế cần chú trọng trong việc thể hiện ý tưởng và thực hiện. Mặt dựng đẹp, sáng tạo, bề thế, góp phần rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng. Nó thể hiện được đẳng cấp và khả năng của công ty, doanh nghiệp đó và tạo được lòng tin của đối tác.

XU THẾ :

- Hiện nay, việc chú trọng thay đổi hình thức bề ngoài bằng cách sử dụng những bảng hiệu quảng cáo, đang là vấn đề rất được quan tâm vì những bảng quảng cáo có tác dụng rất tốt để khuếch trương thương hiệu và thu hút khách hàng cho công ty. Khi mà mặt bằng kinh doanh phù hợp đang là bài toán nan giải với các doanh nghiệp thì việc sử dụng tấm hợp kim nhôm Aluminium để làm bảng hiêu Alu , làm mặt dựng Alu là ưu tiên hàng đầu, giúp bạn thu hút khách hàng và tiết kiệm ngân sách rất nhiều.

- Chúng ta có thể dễ thấy điều này nhất khi các trung tâm anh ngữ, phòng giao dịch các ngân hàng, showroom đang chạy đua với nhau trong viêc thiết kế, sáng tạo các mẫu bảng hiệu độc, lạ, đầy đủ kiểu dáng, màu sắc... Còn với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí ( không phải tốn nhiều chi phí xây dựng)
- Hiện nay , các tòa nhà cao ốc mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng mặt dựng nhôm aluminum để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng.

ƯA CHUỘNG:

- Trong xu thế quảng cáo hiện nay, ốp mặt dựng Alu là một trong những hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất. Với hình thức này, tấm alu thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng làm bảng hiệu alu của trụ sở doanh nghiệp, showroom, và các cửa hàng với mục đích tạo tính thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền. Từ mặt phẳng đó, có thể thiết kế gắn các mẫu chữ nổi để hiện thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty. Chữ nổi thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, alu, mica, đồng hoặc inox. Trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật trong bóng tối, giúp hiệu quả kinh doanh luôn được đảm bảo trong bất kỳ điều kiện nào.

Công ty Quảng cáo Thành Hưng là công ty chuyên làm mặt dựng Alu và các loại mặt dựng làm bảng hiệu hộp đèn led. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Để có thể trao đổi cụ thể hơn, rất hoan nghênh quí khách hàng liên lạc để chúng tôi có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giúp quí khách hàng chọn ra giải pháp tối ưu trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo, quảng bá thương hiệu của mình !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top