Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Nhận thi công lắp đặt làm mái tôn lạnh

Làm mái tôn lạnh là sự lựa chọn của không ít khách hàng đã tìm đến doanh nghiệp chúng tôi để được tư vấn khảo sát làm mái tôn lạnh ! Nếu anh chị có nhu cầu làm mái tôn thì việc lựa chọn sản phẩm mái tôn lạnh để làm là sự lựa chọn đúng đắn nhất hiện nay !

Tính năng ưu điểm vượt trội của tôn lạnh:

- Được sản xuất đặc biệt cho nên thích hợp với nhiều mục đích sử dụng
- Độ chống ăn mòn mạnh
- Chống nóng rất tốt
- Có lớp bảo vệ anti-finger: Có tác dụng chống ố, oxy hóa, giữ bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.
Chất liệu: Tôn đen được mạ kẽm ( bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát tránh bị ẩm ướt)

Vì sao nên chọn làm mái tôn lạnh ?


- Vì có khả năng chống ăn mòn cao

Có sự kết hợp giữa nhôm và kẽm trong lớp mạ của Tôn lạnh do đó nâng cao khả năng chống ăn mòn của môi trường tạo ra. Tuổi thọ của tôn lạnh cao gấp 4 lần tôn kẽm trong cùng môi trường. Nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cơ học chống lại tác động  môi trường trong điều kiện khí hậu khác nhau. Kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc trực tiếp với nước, hơi ẩm, kẽm tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt, những chỗ trầy xước.

- Có khả năng kháng nhiệt hiệu quả

Tôn lạnh là một trong những vật liệu chống nhiệt hiệu quả nhất hiện nay. Vì có bề mặt sáng nên ban ngày tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn nhiều so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn do đó nhà ở hay công trình sẽ mát mẻ hơn rất nhiều. Ban đêm thì tôn lạnh lại giữ nhiệt lượng và tỏa ra nhanh hơn do đó giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng vật liệu khác.


Với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành  nghề xây dựng làm mái tôn lạnh chúng tôi tự hào làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất !

Nếu anh chị có nhu cầu làm mái tôn vui lòng LH : 0946.226.511

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top