Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Mái hiên di động hcm.Thiết kế đẹp,thi công nhanh!

Mái hiên di động hcm là giải pháp linh hoạt cho nhà hàng, mái xếp quán nhậu,café,gian hàng ngoài trời, sân chơi,sân tập,nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.

Chuyên Mái hiên di động hcm.Thi công nhanh!

Công ty chuyên cung cấp nhiều loại mái hiên với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của quý khách. Đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho quý khách.


Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án như là : mái hiên cho khu xếp hàng của bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục biệt thu sân thượng  - thể thao...


Mái hiên di động của chúng tôi đã có mặt tại khắp các quận huyện nội, ngoại thành của TP.HCM. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm mái hiên di động tphcm, giá cả và chất lương thi công. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái hiên hcm của chúng tôi chắc chắn quý quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái che di động và dịch vụ lắp đặt mái hiên di động của chúng tôi.


Quý khách có nhu cầu lắp đặt, thay mới, sửa chữa mái hiên di động tại hcm chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn và giới thiệu cho quý khách về mẫu mã kiểu dáng cũng như giá cả của sản phẩm.
Sau khi bàn bạc và thống nhất mọi mặt với quý khách, chúng tôi tiến hành triển khai công việc. Tiến độ công việc lắp đặt mái hiên di động sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, an toàn. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng những gì đã cam kết với quý khách.

Trân trọng!

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/mai-hien-di-dong-tp-hcm-tu-van-mien-phi.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top