Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mái hiên cố định chất lượng tốt!

Đông Phương là đơn vị chuyên làm mái hiên cố định chuyên nghiệp tại TP HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm mái hiên, mái hiên di động, mái xếp và mái hiên tại HCM.

Mái hiên cố định chất lượng tốt,uy tín!

Quý khách hàng có nhu cầu làm mái hiên cố định xin liên hệ với công ty mái hiên di động Đông Phương để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Mái hiên cố định và bạt che nắng ban công nói chung được thiết kế để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Về thiết kế mái hiên cố định :
.Chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu,mẫu mã,ưu nhược điểm của từng loại và đưa ra phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn với độ thẩm mỹ cao.
Về giá mái hiên cố định :
.Vì là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành rẻ nhất so với các đơn vị khác.


Một chiếc mái hiên cố định là nơi có thể tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, chúng ta vừa có thể ngôi uống trà, ăn cơm ngoài không gian mái hiên vào những ngày hè nóng bức, hay cũng có thể là nơi tiếp khách, thư giãn thay vì ngồi trong nhà xung quan là bốn bức tường.

Không những tạo thêm vẽ đẹp sang trọng mà còn gia tăng khoảng không gian cho ngôi nhà của bạn. Với ưu điểm cứng cáp chịu lực tốt mái hiên rất thích hợp với sân thượng, hiên nhà rộng, bãi đậu xe. Mái hiên được dùng để che nắng cho ban công,

Mái hiên cố định có những tính năng cơ bản sau:
- Thẩm mỹ đẹp che tốt;
-  Chất liệu tôn - Poly có khả năng che nắng tới 100% giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát;
-  Không làm ảnh hưởng quá nhiều tới kiến trúc ngôi nhà.
Đông Phương cam kết mang sản phẩm chất lượng đến khách hàng, chúng tôi lấy uy tín công ty và chất lượng sản phẩm để làm nền tảng phát triển.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/lap-dat-mai-hien-di-dong.html
\
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top