Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mái che tự động di động

Sau một quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mái che di động công ty Đông Phương tự hào tung ra thị trường mái che dòng sản phẩm mái che tự động được nhiều doanh nghiệp trên thế giới đánh giá cao.

Mái che tự động dùng che mưa nắng cho sân thượng quán cafe,hay ngoài trời,mái che sân hồ bơi,thiết kế độc đáo, gọn nhẹ,ít chiếm không gian .

Các sản phẩm Mái che di động tự động của chúng tôi đã có mặt tại khắp các quận huyện nội, ngoại thành của Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm mái che di động , giá cả và chất lương thi công.


Các loại mái che di động


- Mái che sân thượng
- Mái che quán cafe
- Mái che sân hồ bơi
- Mái che sân vườn
- Mái che nhà để xe
- Các loại mái che khác...

Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái che của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái che và dịch vụ lắp đặt mái che của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa mái che chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn và giới thiệu cho quý khách hàng về mẫu mã kiểu dáng cũng như giá cả các loại mái che của chúng tôi.

Cám ớn quý khách hàng trên thế giới và trong nước đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm mái che di động của công ty Đông Phương chúng tôi !

http://www.lidota.com/2015/05/mai-che-thong-minh.html



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top