Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mái che nhà xe

Mái che nhà xe không chỉ là cửa sổ tâm hồn thể hiện đẳng cấp của một công trình xây dựng mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp !

Bạn cần tìm một đơn vị thi công thiết kế mái che nhà xe chuyên nghiệp thì đơn vị Đông Phương là địa chỉ uy tín để anh chị lựa chọn !

Gần đây, chúng ta có thể thấy được rất nhiều ứng dụng của các loại mái che vào cuộc sống hàng ngày, từ mái che di động cho gia đình, cho quán ăn, đến sân vườn, mái xếp cho sân thượng, quán café ngoài trời….Và có cả ứng dụng tại các trạm chờ xe buýt.

Nhà chờ xe buýt được xem như là trạm dừng và đổ của xe buýt mỗi ngày, nơi có nhiều xe cộ qua lại, nhiều tiếng ồn và dễ chịu ảnh hưởng của thời tiết như nắng,mưa,…chính vì vậy là người chọn lựa mái che nhà xe buýt thì bạn cần phải quan tâm đến những yếu tố sau đây để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của nhà chờ:

Hấp thu ánh sáng tốt: khi lựa chọn màu sắc của mái che hay mái vòm của nhà chờ nên tránh chọn những màu quá sắc sỡ, bắt nắng, vì sẽ nhanh phai màu, không những ảnh hưởng đến chất lượng của vật liệu bên trong mà con làm giảm tính thẩm mĩ của nhà chờ theo thời gian. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để tạo cảm giác dễ chiu như xanh dương, màu trắng, xanh lá,…

Khả năng chống tia cực tím: Tia cực tím là tác nhân chính gây ra sự phân hủy nhanh chóng của chất liệu, thế nên bạn nên chọn lực loại chất liệu tốt, bền với sự tác động của thời tiết khác nghiệt.
Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng nhẹ của Mái che nhà chờ xe buýt sẽ giúp tiết kiệm được nguồn nhân công đáng kể.

Hạn chế ngưng tụ hơi nước: Điều này yêu cầu đặt ra cho mái che, mái vòm vào mùa mưa

Cách nhiệt: Tính cách nhiệt của mái che phải thích hợp với các biến đổi của khí hậu, duy trì ổn định tính chất vật lý.

Cách âm: Nhà chờ xe buýt là nơi có khá nhiều tiếng ồn xe cộ, con người… vì thế việc cách âm cũng được coi là một sáng tạo cho mái che nhà chờ xe bus

Dễ dàng lắp đặt: Điều này vừa tiết kiệm được thời gian mà còn dễ dàng thi công.

Tính thẩm mĩ: Điều này là một yếu tố không thể thiếu đối với Mái che nhà chờ xe buýt

Với những yêu cầu đặt ra đòi hỏi những người làm việc trong lĩnh vực chế tạo mái che , mái vòm nhà chờ xe buýt cần phải tổng hợp những yếu tố trên để đưa ra một loại sản phẩm Mái che phù hợp nhất.
Cơ sở Mái che di động Đông Phương đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt rất cạnh tranh giúp bạn không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại mái xếp di động phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn.


Hãy đến với cơ sở Mái che di động Đông Phương chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm mái che di động, mái vòm, Mái che… chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn từ thiết kế bên trong đến bên ngoài phù hợp với không gian hoàn cảnh của quán nhậu, quán ăn, quán cà phê mà bạn sở hữu.

Cám ơn anh chị đã liên hệ Đông Phương để được tư vấn sủ dụng sản phẩm dịch vụ làm mái che nhà xe chuyên nghiệp!

http://www.lidota.com/2015/05/mai-che-nha-hang.html



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top