Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Lắp đặt mái hiên di động huyện Hóc Môn chất lượng,chịu gió lớn


Đầu tiên, Đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái hiên huyen hoc mon xin gởi đến khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ mái hiên di động Hóc Môn của chúng tôi trong nhiều năm qua và trong thời gian tới.

Mái hiên di động huyện Hóc Môn chịu gió lớn,độ bền cao!

Trong tình hình thị trường mái hiên tại Hóc Môn không ngừng đổi mới và cạnh tranh gay gắt như hiện nay nhu cầu của khách hàng về sản phẩm che nắng che mưa này cũng đa dạng hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Đơn vị mái hiên di động Hóc Môn Đông Phương luôn luôn hoàn thiện và phát triển nhằm đem lại những sản phẩm và dịch


Với đội ngũ nhân viên lành nghề hơn 10 năm lam mái hiên hoc mon, đã từng tham gia nhiều công trình lĩnh vực mái hiên di động nên có nhiều kinh nghiệm quý báu rất hữu ích. Với sức trẻ năng động - sáng tạo ,công ty chúng tôi sẵn sàng đem đến cho các khách hàng hàng một dịch vụ hoàn hảo từ khâu thiết kế, đo đạc, lắp đặt và hoàn thiện đến khâu bảo hành sản phẩm,sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng...

Mái hiên di động Đông Phương được làm từ thanh nhôm, inox và sắt cao cấp, dày, bền và có tính thẩm mỹ cao. Bạt simili được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản có đủ loại màu sắc và chuẩn loại, Đông Phương sẽ tư vấn cho khách hàng bạt chất liệu tốt và độ bền cao, chịu nắng chịu mưa.


Quý khách hàng muốn lắp đặt mái hiên, mái che di động hóc môn xin liên hệ với Đông Phương để được tư vấn miễn phí.
Hãy để chúng tôi có cơ hội phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi xin gởi lời ngỏ ý và mong nhận được sự hợp tác cùng phát triển. Trân trọng kính chào!



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top