Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Công thức tự làm rượu nho giảm cân tại nhà

Chắc hẳn không ít người biết đến công dụng giảm cân của trái nho và dùng cho để bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình. Tuy nhiên, giảm cân bằng rượu nho lại được ít người tận dụng. Bạn chẳng cần phải tìm đến một loại rượu nho cao cấp hay một sản phẩm nào tương tự mà bạn có thể tự chế biến rượu nho tại nhà để sử dụng, hỗ trợ triệt để quá trình giảm cân của mình.

Nho là một trong những loại trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả cho người béo. Nho giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, lợi tiểu và nhuận tràng. Ngoài ra, trong nho có chứa chất resveratrol có tác dụng ngăn chặn sự phát sinh của tế bào mỡ mới.

Nho giúp bạn giảm cân hiệu quả


Ngoài ra, nho chứa một lượng đường nhỏ, ít calo, không chất béo, hoàn toàn phù hợp với người muốn ép trọng lượng cơ thể xuống. Ăn nho thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của một số căn bệnh thường ngày


Ngoài ăn nho thì mọi người cũng có thể chế biến rượu nho tại nhà cho riêng mình để tăng thêm nhiều thực đơn giảm cân hơn. Rượu nho cũng là một thức uống giải khát thú vị cho ngày hè và ấm áp cho mùa đông.

Cách làm rượu nho rất đơn giản

Chuẩn bị:

- 1-2kg nho chín đỏ

- Đường trắng


Cách làm:

- Nho ngâm với muối loãng khoảng 15 phút, sau đó tách bỏ cuống ra khỏi quả. Rửa sạch.

- Cho nho vào 1 thau sạch, khô, đổ đường vào và dùng tay bóp cho quả nho dập vỏ, trộn đều đường với nho lên.

- Sau đó cho nho vào bình, đặt một túi nilong trên, đậy lỏng nắp bình.

- Mỗi ngày trộn đều nho lên một lần, rồi đậy nắp lại (nhớ là đậy lỏng).

- Sau 2 tuần đầu thì không cần trộn đều mỗi ngày nữa. Đậy nắp lại. Sau 4 tháng, dùng túi lọc bã nho, lấy nước nho cho vào một bình mới và đậy nắp kỹ trong 2 tháng tiếp theo. Sau đó là có thể sử dụng được.

Cách làm này giúp bạn có được một rượu nho thơm nồng, nguyên chất. Ngâm rượu nho trong 6 tháng sẽ giúp rượu lên men tự nhiên, giữ nguyên được hương vị thơm ngon của nho.


Ngoài ra, nếu bạn muốn nho nhanh lên men thì có thể trộn thêm với rượu trắng. Loại rượu này nặng hơn rượu nho nguyên chất nhưng lại được lòng nhiều quý ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top