Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Cách quan hệ tình dục khi vợ mang thai

Việc vợ mình đang mang thai khiến các ông chồng ngại ngùng chuyện chăn gối. Còn các nàng vì lo lắng cho con nên cũng chọn phương pháp “kiêng cữ” tuyệt đối trong thời gian này.Vậy, các tư thế quan hệ khi mang thai nào là chuẩn xác nhất?

Liệu rằng chuyện bầu bí gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gối chăn?!

Theo lời khuyên của các bác sĩ phụ sản, tình dục trong lúc bầu bí vẫn đảm bảo an toàn cho bé yêu nếu như thực hiện nhẹ nhàng và đúng cách.
Bác sĩ cũng cho biết, thai nhi được bảo vệ tương đối an toàn nhờ nước ối, màng ối vững chắc và nút nhầy che kín cổ tử cung. Các động tác quan hệ cũng khó có thể chạm đến thai nhi. Do vậy, quan hệ tình dục có thể được xem như không gây hại đến bé yêu của bạn.

Một số cặp vợ chồng lo ngại rằng “chuyện ấy” sẽ dẫn đến sẩy thai, nhất là trong 3 tháng đầu thai kỳ. Thực chất, không có căn cứ nào chứng minh rõ ràng điều đó. Nguyên nhân sẩy thai sớm đa phần do rối loạn nhiễm sắc thể hoặc bất thường của thai kì thời gian đầu, hầu như không liên quan đến sinh hoạt của vợ chồng.

Các tư thế “gần gũi” an toàn dành cho bà bầu


1. Tư thế mặt đối mặt

Vị trí này không gây áp lực ở vùng bụng nhưng lại dễ dàng thể hiện tình cảm cùng nhau. Vợ và chồng nằm đối mặt nhau. Bạn có thể đặt chân lên người chồng hoặc để anh ấy nằm thấp hơn bạn một chút. Tư thế này khuyến cáo không nên dùng khi bà bầu đang ở giai đoạn cuối của thai kì vì nó gây chèn ép vùng bụng

2. Tư thế phía sau


Đây là tư thế yêu thích của đa số các ông chồng. Hơn nữa, tư thế quan hệ này không tác động vào phía trước vùng bụng.

Người vợ sẽ quỳ bằng cả 2 tay chân, người chồng ôm hông vợ để có điểm tựa và dễ dàng điều khiển theo nhịp
Với tư thế này, nếu bà bầu cảm thấy bụng mình khó nâng đỡ thì tốt nhất không thực hiện cách này vì gây mỏi lưng cho người nữ. Nhưng chung quy, tư thế này thích hợp với phụ nữ mang thai.

3. Tư thế song song

Tư thế này không những không gây ảnh hưởng vùng bụng mà còn tạo cảm giác thân mật cho người vợ.

Bạn sẽ nằm nghiêng theo dáng hình chữ C còn bạn đời sẽ ôm bạn và “thâm nhập” từ phía sau. Tư thế này không gây khoái cảm cao nhưng an toàn cho thai nhi cao.

4. Phụ nữ cưỡi ngựa

Chàng sẽ nằm thoải mái trên giường, tay nâng đỡ và âu yếm đùi của vợ. Bạn sẽ ngồi nhẹ ở phía trên để thực hiện động tác.
Tư thế này dễ xâm nhập sâu, nhưng dễ mệt vì phụ nữ là người sẽ chủ động. Song, việc ở phía trên “cậu bé” sẽ giúp các nàng kiểm soát và làm chủ độ sâu sự xâm nhập của chàng lẫn vùng bụng. Tuy nhiên, tư thế này không nên dùng khi đang ở những giai đoạn cuối của thai kì.

Những điểm lưu ý khi “yêu” lúc mang thai


1. Yêu bằng miệng

Nếu bạn quan hệ tình dục bằng miệng, đối tác của bạn không nên thổi không khí vào âm đạo của bạn vì nó gây tắt mạch khí, làm hại cho bà mẹ và thai nhi.

2. Không được “yêu” quá cuồng nhiệt, thực hiện các tư thế khó và trực tiếp tác động đến vùng bụng

3. Những tháng cuối của thai kì, các bà bầu không nên quan hệ vì vùng bụng to và nặng nề.

Hồng Nhung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top