Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bạt che mưa ban công

Bạt che mưa ban công tôi muốn nhờ một đơn vị thi công giá rẻ để làm nhưng muốn đội thợ chuyên nghiệp tư vấn thiết kế và có nhiều mẫu mã để lựa chọn !

Chào anh chị !

Công ty Đông Phương chi nhánh làm mái che mưa ban công chúng tôi được tổng công ty giao nhiệm vụ vận hành phân phối phát triển sản phẩm bạt che mưa trên toàn quốc !


Bạt che ban công 


Bạn luôn mong muốn tìm cho mình một nơi mát mẻ dễ chịu, nhưng nhà bạn lại luôn phải chịu những tia nắng mặt trời chiếu thẳng vào cửa nhà bạn. Nó mang lại cảm giác thật khó chịu, nóng bức... Giải pháp được đưa ra lúc này là sử dụng bạt che nắng cao cấp để nó mang lại cho bạn những không gian râm mát.

Luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực này công ty Đông Phương luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt và đặc biệt giá cả luôn rẻ nhất. Sự cạnh tranh về giá cả luôn là điều mà chúng tôi tin bạn sẽ lựa chọn chúng tôi.

Ngoài ra công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để chúng tôi sẽ luôn là những ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có trình độ văn hóa cao, có tay nghề tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chúng Tôi chuyên SX vải Bạt nhựa PE các khổ 2M, 4M, 6M, 8M dài 50M hoặc lớn hơn. Chất liệu PE 100% nguyên chất, tiêu chuẩn xuất khẩu EU, ĐẸP - BỀN - DAI, Máy móc hiện đại, Sản lượng cao. Nhà máy tại Đồng Nai.

Để phát triển SP chúng Tôi đang cần tìm các Cá nhân, Doanh nghiệp có nhu cầu Mua và Kinh doanh SP của Chúng Tôi.

Bạt che mưa ban công với các tính năng:


- Che phủ Công trình XD dân dụng, Công trình công nghiệp khi Xây dựng, sửa, phá...

- Dùng để lót trước khi đổ Betôn Công trình

- Cắt may thành bạt che Nhà cửa, Ôtô tải, làm Rạp đám cưới...

- Phơi phóng lương thực, thực phẩm, bảo đảm An toàn Vệ sinh, Hiện đang có các khổ nhỏ 2m x 3m, 4mx10m ... được khâu mép, đục lỗ

- Dựng lều bạt ở tạm...

- Lót đáy hồ nuôi Tôm, trải đê chắn sóng...

 SX ra những SP có chất lượng cao, giá thành hạ. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng kịp thời các yêu cầu của các Cá nhân, Doanh nghiệp với sự hài lòng cao nhất.

Nếu anh chị sử dụng sản phẩm của công ty Đông Phương chúng tôi anh chị cảm thấy sẽ hài lòng nhất vì chúng tôi là đội thợ chuyên nghiệp hàng đầu !

http://www.lidota.com/2015/05/bat-che-nang-ban-cong.html



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top