Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Bán phụ kiện bao da ốp lưng Sony C4

Cử hàng chuyên bán linh kiện phụ kiện bao da ốp lưng cho Sony C4 kính chào quý anh chị khách hàng!

Bạn cần mua bao da Sony C4 ? Hay bạn cần tìm kiếm loại phụ kiện ốp lưng Sony C4 để bảo vệ cũng như tạo thẩm mỹ cho thiết bị Smartphone của mình? Bạn chưa biết tìm đơn vị cung cấp nào hay cửa hàng shop nào có nhiều mẫu mã để lựa chọn cho dế yêu của mình.

Chào độc giả yêu thích Sony

Công ty chuyên nhập khẩu hàng phụ kiện điện thoại về đổ sỉ bán buôn bán lẻ cho các shop cửa hàng bán phụ kiện điện thoại trên toàn quốc kính chào anh chị khách hàng !

Công ty chúng tôi chuyên mặt hàng phụ kiện cho các smartphone như : Iphone, Samsung, Sony, LG , Oppo, Nokia, HTC , ASUS…

Nếu anh chị đang sử dụng dòng sản phẩm của Sony : Sony Z, Sony C4, Sony C… cần chúng mua bao da sony hay ốp lưng Sony để bảo vệ thiết bị Smarphone của mình vui lòng xem thêm một số dòng sản phẩm chúng tôi ra mắt trên website. Nếu anh chị vẫn chưa ưng một số sản phẩm chúng tôi cung ra thị trường vui lòng Lh ngay bộ phân tự vấn chăm sóc khách hàng để được tư vấn !

Đặc điểm nổi bận của bao da ốp lưng Sony C4


Bao da sony xperia C4 hàng chính hãng với bề mặt cát mịn cho cảm giác sần bám tay. Với chất liệu này bạn yên tâm hơn khi nó khó bám bẩn, không thấm nước và ít để lại dấu vân tay. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có thể check serial trên web của hãng.

 Bao da sony C4 có ô cửa sổ quick window giúp người dùng thao tác nhanh, xem đc thông tin cuộc gọi, thời gian hay một số thông tin hữu ích mà không phải mở nắp ốp lưng .

 Bao da xperia C4 có màu : Đen, Vàng, Đỏ , Xanh màu sắc vui lòng liên hệ trực tiếp để biết chi tiết qua Hotline : 0904.810.564 .

Một số mẫu mã bao da Sony C4


Chúng tôi cam kết mang đến cho anh chị khách hàng những dòng sản phẩm về phụ kiện điện thoại , bao da ốp lưng tốt nhất hiện nay với giá cạnh tranh nhất , chất lượng mẫu mã đẹp nhất, hàng độc nhất về loại bao da …!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top