Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Thợ làm mái che di dộng quận 3 tại TP.HCM và Hà Nội

Công ty làm mái che di dộng Đông Phương chuyên nhận : Lắp đặt mái hiên và mái che di động giá rẻ nhất tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận ngoài khu vực HCM - Chúng tôi có nhận lắp đặt mái che di dộng tại Hà Nội .

Chuyên lắp đặt thi công các loại mái hiên, mái che, mái vòm, mái xếp,...chất lượng cao giá rẻ,. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm làm mái che di động, chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực


Các sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp,...của công ty chúng tôi luôn được kiểm định khắt khe từ chất liệu vải bạt mái hiên tới khung sườn trước khi tiến hành lắp đặt cho khách hàng.


Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái che di dộng, mái che giá rẻ nhất chất lượng nhất. Đội ngũ của chúng tôi là những người đầy nhiệt tình và tâm huyết trong nghề không ngại xa. Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách luôn là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như chất lượng phục vụ quý khách.

Mái che di dộng quận 3 TP.HCM


Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh nằm ở ngay trung tâm thành phố, là khu vực sầm uất và phát triển nhất. Ở đây có hàng trăm nhà hàng, quán cà phê cũng như các quán ăn, quán nước khác. Vì tấc đất tấc vàng nên người dân ở đây tận dụng hết mọi diện tích để buôn bán, làm ăn.

Chính vì vậy, nhu cầu mái che di động tại quận 3 ở đây rất lớn. Là cơ sở sản xuất và thi công mái che di động chuyên nghiệp và có quy mô, hiện nay, hầu hết các nhà hàng, quán cà phê trên địa bàn quận 3 là những thiết kế đẹp và đặc sắc của công ty Đông Phương Đông Phương.

Sau đây, Đông Phương xin giới thiệu đến các bạn một số quán cà phê ở quận 3 có sử dụng mái che di động đẹp và độc đáo.

Với quán cà phê sân vườn nhưng có bề ngang hẹp thì việc lựa chọn mái che vòm là điều hoàn toàn hợp lí.

Đây là thiết kế mái che phù hợp nhất, vừa che nắng, che mưa cho khách hàng, lại vừa tạo được sự thoáng mát tối đa cho khách hàng. Và việc bố trí mái vòm trên cao giúp khách hàng không cảm giác khó chịu về sự hiện diện của mái che cũng như các vị trí che chắn không hợp lí.

Với màu sắc và chất liệu đặc biệt, mái vòm giúp đem đến tối đa ánh sáng cho khách hàng thưởng thức cà phê. Bên cạnh đó, ngồi dưới mái vòm trong suốt này ngắm trời mưa cũng là gợi ý không tồi.

Ngược lại, cũng là quán cà phê ngoài trời, nhưng lại có cách thiết kế và sử dụng mái che hoàn toàn khác biệt.

Không gian rộng lớn, khoảng cách giữa các bàn, các khu vực trong quán lớn nên quán lựa chọn thiết kế nhiều kiểu mái che dùng song song.

Ở khu vực này, có thể sử dụng mái che có đỉnh hình chữ A, ở khu vực khác, lại sử dụng mái che hình cây dù cách điệu để tạo nét độc đáo và trang trí cho quán. Có những góc, có cây che bóng mát, thì việc sử dụng mái che là không cần thiết.

Chính vì sự đa dạng trong lựa chọn mái che để trang trí cho quán mà đem đến sự đa dạng và mới mẻ cho quán, cũng giúp quán đón tiếp và phục vụ cho nhiều khách hàng với các nhu cầu và sở thích khác nhau.

Cũng là không gian sân vườn, có sự đầu tư trong không gian và thiết kế, tuy nhiên, việc lựa chọn mái che cho quán này khá đơn giản.

Sau lối vào được cách điệu từ cây cầu bắc qua hồ nước, thì quán bố trí một số bàn được che chắn bởi Đông Phương di động quay tay. Đông Phương này được nối trực tiếp từ phần cứng của quán ra.

Vì không gian quán mở nên mái che này cũng phát huy được ưu thế rộng và thoáng, có thể thu lại những lúc trời mát mẻ. Quán dành cho những ai thích sử đơn giản trong thiết kế mái che. Mặc dù thiết kế không cầu kì, tuy nhiên việc chọn màu sắc lại cực kì quan trọng, nét tương đồng giữa màu mái che và màu sàn giúp không gian quán bớt đối màu và đem lại thiện cảm cho khách.

Trên đây là một số quán cà phê ở quận 3 có sử dụng mái che di động. Có thể quán theo phong cách đơn giản, có thể, quán theo phong cách cầu kì và cách điệu, nhưng chung quy lại, các Đông Phương này đều phù hợp với màu sắc, không gian tổng thể của quán.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động cho ngôi nhà, quán ăn, quán cà phê,… của mình, hãy đến với Đông Phương Đông Phương để nhận được sự phục vụ tốt nhất, cả về sản phẩm và dịch vụ.

Đông Phương Đông Phương, nhà cung cấp mái che di động hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 3 nói riêng.

Cám ơn anh chị tại khu vực phía nam đã tìm đến công ty Mái Che Di Động Đông Phương Chúng tôi - Chúng tôi có làm cả dịch vụ mái che tại khu vực phía bắc.

Tư vấn thiết kế 24/7 - là một trong những công ty hàng đầu có đội thợ thi công chuyên nghiệp nhất ! http://www.lidota.com/2015/04/tho-lam-mai-che-di-dong-quan-3-tai-tphcm.html
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top