Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Nhận sửa chữa làm mới mái che di động quận 12 TP.HCM

Địa chỉ làm mái hiên quận 12 ở đâu ! Công ty nào làm mái che di động quận 12 ! Công ty Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành nghề dịch vụ làm mái che di động tại quận 12 kính chào quý khách hàng !

Công ty mái che di động quận 12 Đông Phương


Mái che di động có rất nhiều loại, với các kiểu dáng và đặc điểm khác nhau. Hôm nay, mái che di động Đông Phương xin giới thiệu đến các bạn loại mái che di động quay tay. Đây là kiểu mái che phổ biến, không chỉ được dùng trong các ngôi nhà của cá nhân, mà còn được sử dụng ở các toàn nhà lớn, các quán cà phê hay nhà hàng. Dưới đây là một số mẫu mái che di động quay tay đẹp ở quận 12 do mái che di động Đông Phương thiết kế và thi công. Hy vọng sẽ đem lại cho các bạn cái nhìn mới về mái

Lợi ích sử dụng mái che di động Đông Phương


Sử dụng mái che di động quay tay cho ngôi nhà làm nổi bật ngôi nhà. Chủ nhà lựa chọn màu xanh dương để đồng điệu với màu nước của hồ bơi. Bên cạnh đó, sử dụng đồng thời 2 mái che giúp che phủ được hết không gian sân nhà mà không tạo nên sự bí bách. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào thời tiết và sở thích mà người ta có thể căng mái che này, thu mái che kia hay ngược lại. Cũng có thể tạo kích thước mái che khác nhau, làm nên sự độc đáo cho căn nhà. mái che kết hợp với hồ nước tạo nên sự thanh bình, dịu mát cho cả không gian, giúp căn nhà của bạn thật dễ chịu.

Tương tự với căn nhà trên, ngôi nhà này cũng sử dụng song song hai mái che để che cho mái che của mình. Một mái che cho cửa chính và một mái che cho cửa sổ. Hai mái che này lại được lựa chọn màu sắc cùng tông với tổng thể căn nhà. Giúp cho mái che trở thành thể thống nhất với ngôi nhà, và không tạo sự riêng rẽ. Bên cạnh đó, cũng như ngôi nhà trên, ngôi nhà này tùy thuộc vào thời tiết, vào các bữa tiệc, trà mà sử dụng mái che tùy ý.

Không giống hai ngôi nhà trên, ngôi nhà nhỏ ở quận 12 này lại chỉ sử dụng một mái che di động cho tổng thể sân của mình. Vì cửa ra vào chính và phụ chiếm diện tích lớn, nên kích thước của mái che lớn. Chính vì vậy, người ta không sử dụng mái che cho khung cửa sổ nhằm tạo sự thoáng mát. Màu sắc mái che được lựa chọn khá tinh tế. Kẻ sọc trắng xanh rất hợp với màu gạch trên tường. Ngôi nhà ốp đá trên tường trông độc đáo, kết hợp cùng mái che tạo nên sự đặc biệt và thu hút. Bên cạnh đó, phối với nội thất được thiết kế cẩn thận và cầu kì giúp cả không gian ở ngoài sân trở nên đẹp và sang trọng. Khiến cho bất kì ai tham gia những bữa tiệc ở đây đều cảm thấy thích thú và hạnh phúc.

Không lớn như những mái che trước, ngôi nhà này sử dụng mái che có bề ngang khá hẹp. Được sử dụng để che chắn phần cửa ra vào. mái che được thiết kế màu trắng cho toàn bộ, từ vải mái che đến các khung kim loại. Màu trắng cùng tông với màu sắc của căn nhà và các khung cửa tạo nên sự đồng nhất, sang trọng cho cả ngôi nhà. Chỉ riêng với mái che di động quay tay sử dụng cho các ngôi nhà vừa và nhỏ đã rất đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào mỗi ngôi nhà, vào nội thất mà lựa chọn mái che phù hợp. mái che di động Đông Phương sẽ có mặt trong ngày, và sẽ tư vấn miễn phí cho bạn trong quận 12. Bên cạnh đó, mái che di động Đông Phương đảm bảo giúp bạn thiết kế và tạo nên mái che di động độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Sự chuyên nghiệp về chuyên môn, chu đáo về dịch vụ của mái che di động Đông Phương sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

Cám ơn anh chị khách hàng ở quận 12 đã sử dụng dịch vụ mái che di động của công ty Đông Phương chúng tôi !

Chúng tôi tư vấn , lắp đặt mới + sửa chữa cho khách hàng toàn bộ thời gian trong tuần 24.7 - Khách hàng cần sử dụng dịch vụ LH ngay :

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/04/thi-cong-sua-chua-lap-dat-mai-che-di-dong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top