Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Làm mái hiên di động quận Bình Tân

Mái hiên di động quận Bình Tân của công ty mái hiên chúng tôi rất bền chắc với thời tiết nắng mưa thất thường và giá cả cạnh tranh với nhiều thương hiệu mái hiên khác .

Trụ sở chính của công ty nằm ở Bình Tân nên công việc lắp đặt mái hiên di động Bình Tân sẽ rất thuận lợi cho khách hàng , đồng thời chi phí vận chuyển sẽ được giảm hoặc hoàn toàn miễn phí ... Về màu sắc , kiểu dáng chúng tôi có đầy đủ tất cả các kiểu dáng trên thị trường , có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của khách hàng .


Kiểu mái hiên này giúp hạn chế ánh năng và mưa hắt trực tiếp vào trước lối ra vào của cửa chính . Giúp không gian được mát mẻ , yên tĩnh hơn , đồng thời bảo vệ cửa khỏi tác động trực tiếp từ thời tiết giúp cửa được bền chắc và tuổi thọ lâu hơn ...

Mặt khác nếu bạn kinh doanh mặt hàng gì bạn có thể quảng cáo thương hiệu bằng việc thiết kế logo và ghi một vài thông tin ngắn gọn nhưng thể hiện được đầy đủ hình thức kinh doanh của bạn,chi phí thiết kế hoàn toàn miễn phí. Nhưng tránh ghi quá nhiều vì như thế sẽ mất đi nét đẹp tự nhiên của mái hiên .


Bên cạnh mẫu mã,chất lượng  thì mục đích sử dụng  các loại mái hiên là như nhau nhưng về mặt cấu tạo đây là kiểu mái hiên di động đơn giản nhất nên giá cả cũng sẽ vừa phải . Nếu nhà bạn được bố trí không gian như trên , bạn sẽ có những giây phút vô cùng ấm áp , gần gũi với người thân trong gia đình hay bạn bè tới chơi , vừa tám chuyện vừa uống nước  mà không sợ trời nắng to .

Khi có nhu cầu sử dụng mái che hãy gọi cho cơ sở chúng tôi nhé ... Hân hạnh được phục vụ khách hàng làm mái hiên Bình Tân với chi phí tiết kiệm nhất

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top