Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Công ty làm che di dộng tại quận 4 TP.HCM giá rẻ

Công ty Đông Phương chi nhánh làm mái che di dộng quận 4 tại Tp.HCM, kính chào quý khách hàng trên toàn quốc !

Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi  chuyên sản xuất & phân phối các loại mái che di động với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất tại Quận 4

Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu mái hiên di động đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng

Sản phẩm đa dạng các chất liệu lợp (tole, bạt simily, poly xuyên sáng...), kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.

Mái che di dộng tại quận 4 TP.HCM


Không chật chội và đông đúc như quận 1, người dân TP.HCM ở quận 4 sống rộng rãi và thoải mái hơn. Điều này được thể hiện không chỉ ở cách sống, cách làm việc và đối xử với những người xung quanh, mà còn thể hiện qua không gian sống ở quận 4 này.

Ở đây, người ta thường đầu tư cho gia đình mình một ngôi nhà có sân vườn khá rộng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà, mà còn tạo không gian vui chơi giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Với những cơn mưa TP.HCM bất chợt thì mái che di động thực sự cần thiết đối với một khu vườn nhỏ.

Với kinh nghiệm thiết kế, sản xuất và thi công mái che di động trong nhiều năm liền, mái che Đông Phương đảm báo khả năng đáp ứng mọi nhu cần và nguyện vọng của khách hàng.

Sau đây là một số thiết kế sân vườn có sử dụng mái che tuyệt đẹp và hữu dụng của mái che Đông Phương.

Với những khu vườn được thiết kế sẵn vị trí vui chơi, giải trí thì nên sử dụng mái che cố định và chắc chắn. Và mái che có đỉnh hình chữ A là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Mái che có thể gập xếp trong những thời gian không được sử dụng. Ngược lại, khi có nhu cầu thì dễ dàng được mở ra. Hiệu quả che nắng của loại mái che di động này khá lớn. Diện tích được che chắn rộng, và hiệu quả che chắn cao.

Mái che này thực sự phù hợp với những gia đình có tính ổn định và ưa thích sự mạnh mẽ, chắc chắn.

Cùng là kiểu mái che di động có đỉnh hình chữ A, tuy nhiên, 2 phong cách và đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Trái với tính cố định, chắc chắn của mái che trên, là sự mềm mại, nữ tính và tinh tế. Điều này phụ thuộc vào không gian, thiết kế của khu vườn, của nội thất đi kèm cũng như của gia chủ.
mái che này không chỉ có thể quay tay đóng mở tùy ý, mà còn có thể di chuyển đến vị trí khác theo sở thích, và cũng có thể được cất giữ vào kho khi không sử dụng.

Chất liệu và màu sắc của mái che cũng được lựa chọn cẩn thận sao cho hài hòa với màu sắc của tổng thể khu vườn, và phù hợp với điều kiện của gia chủ.

Đây là loại mái che có thể trung hòa 2 loại mái che trên, vừa rộng rãi, cố định, hiệu quả che nắng cao. Lại vừa thể hiện sự tinh tế và trang nhã. Đây là mái che khá phù hợp cho những khu vườn có thiết kế không quá đơn giản nhưng cũng không quá cầu kì. Không hẳn chỉ là một loại mái che bình thường, mái che di động này được lựa chọn cẩn thận về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên, không làm nổi bật quá phần mái che, mà giúp mái che chỉ đơn giản trở thành một phần trong tổng thể kiến trúc sân vườn, vừa cần thiết không thể thiếu, lại vừa không lấn át đi những thiết kế về nội thất độc đáo hay về những vườn cây được đầu tư.

Nếu bạn có nhu cầu biến khu vườn nhỏ của gia đình mình thành một nơi vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy lựa chọn cho không gian của mình loại mái che thích hợp.

Công ty Đông Phương chúng tôi xin cám ơn quý anh chị khách hàng đã tìm đến dịch vụ của công ty chúng tôi. Nếu anh chị khách hàng ở quận 4 muốn làm mái che di dộng tại quận 4 vui lòng liên hệ :


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com




http://www.lidota.com/2015/04/tho-lam-mai-che-di-dong-quan-3-tai-tphcm.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top