Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Chuyên làm mái hiên di động quận 5


Mái hiên Đông Phương là cơ sở chuyên làm mái hiên di động quận 5, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và lắp ráp mái hiên với sự tận tụy và trách nhiệm cao, Đông Phương là một trong những cơ sở hàng đầu tại TP HCM.

Chuyên làm mái hiên di động quận 5 chất lượng giá hợp lý.


Đông Phương với nhiều loại sản phẩm, nhiều kiểu dáng, kích thước như mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm các loại với thiết kế đẹp và độ bền cao sẽ đem đến cho không gian nhà hoặc nơi làm việc một không gian thoáng đãng, thỏa mái.
 Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi Đông Phương sẽ tư vấn, khảo sát, báo giá cho quý khách tại Quận 5 và các khu vực khác tại TP HCM. Chúng tôi tư vấn và báo giá miễn phí.


Đông Phương với sự tận tâm của mình rất mong nhận được cuộc gọi của quý khách hàng để tư vấn và lắp đặt mái hiên. Đó là niềm hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng với chúng tôi.

Mái hiên di động Quận 5 chúng tôi đang cung cấp và thiết kế gồm có các loại sau:
- Mái hiên di động quay tay
- Mái hiên di động mái rủ
- Mái hiên di động thả hiên nhà
- Mái hiên di động mái vòm
- Mái hiên di động vòm cửa sổ
- Mái hiên điều khiển từ xa
- Mái hiên di động chạy mô tơ

• Trách nhiệm với khách hàng.
Với định hướng là công ty mai hien tai quan 5 chuyên nghiệp. Chúng tôi có các bộ phận chuyên môn giải quyết công việc đúng quy trình kỹ thuật. Đảm bảo thực hiện đúng trách nhiệm của công ty với khách hàng.
Về bảo hành - ngoài thời gian bảo hành theo giao kết, các giao dịch giữa quý khách với được đảm bảo bằng “ Uy tín của thương hiệu”.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/04/lam-mai-hien-di-dong-quan-4.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top