Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Bạn gái quan hệ với đàn ông đã có vợ

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn một năm, dự định kết hôn vào năm tới. Tình cảm của chúng tôi rất tốt trước khi tôi biết việc này.

Trước đây bạn gái của tôi yêu ba người đàn ông và đã có quan hệ với họ. Tuy nhiên đối với tôi việc đó không quan trọng. Tôi chỉ quan trọng tình cảm của hai người dành cho nhau như thế nào chứ không quan trọng việc "còn - mất" của bạn gái. Chúng tôi khá hòa hợp vì chuyện đó.

Bạn gái tôi là một người năng động và quảng giao. Trong các mối quan hệ của cô ấy, đáng chú ý có một người anh xã hội. Đây là một người đàn ông đã có vợ, khá thành đạt và giỏi giang, khéo léo. Cô ấy rất có cảm tình với người đàn ông này. Song trước mặt tôi, cô ấy vẫn giữ mối quan hệ đó trong chừng mực. Tôi cứ ngỡ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu một ngày không đọc được mẩu tin nhắn của cô ấy với bạn thân.

Gần đây, tôi có cảm giác sự quan tâm của cô ấy dành cho tôi không được như trước. Một lần đọc được mẩu tin nhắn của cô ấy với bạn thân, tôi biết cô ấy đang lung lay, bị thu hút bởi sự quan tâm của một người đàn ông. Cô ấy viết một câu mà tôi không tài nào thông hiểu được: "Cảm giác cùng một lúc được hai người đàn ông quan tâm chăm sóc cũng rất thú vị".

Việc cô ấy "say nắng" một người đàn ông bình thường thì tôi sẽ không nói đến. Tuy nhiên qua lời nói của cô ấy với bạn, thì cô ấy và người này đã từng gần gũi cách đây hai năm trong những lần người đàn ông ấy đi công tác. Khi đó, cô ấy không yêu anh ta nhưng cảm thấy cô đơn nên mối quan hệ phát sinh. Sau đó, mối quan hệ của bạn gái tôi và người đàn ông ấy vẫn không chấm dứt hẳn. Họ vẫn giữ mối quan hệ anh em, bạn bè với nhau. Anh ta mỗi lần đi công tác đều nhớ gửi quà về cho cô ấy. Hai người gặp nhau vài lần trong thời gian đó.

Mối quan hệ này cô ấy hoàn toàn giấu, không kể cho tôi nghe. Tôi biết điều này do tự khám phá được. Sau khi tôi nói ra tất cả những gì cô ấy giấu tôi, cô ấy luôn nói người đàn ông đó là ông anh xã hội tốt nhất của em. Rằng từ khi yêu tôi, cô ấy chưa hề phản bội tôi.

Trong tôi đang rất mâu thuẫn. Tình cảm với cô ấy vẫn còn nhưng lòng tin của tôi dành cho bạn gái thì đã hết. Tôi phải làm sao? Tiếp tục yêu để kết hôn với bạn gái như dự định hay nên dừng lại ngay từ bây giờ?

Quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top