Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

24 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai

Em không hiểu nổi mình, không thích lấy chồng, không thích ai cả. Em cũng không phải les, tuyệt đối không thích ai là nữ.

Em ngoại hình bình thường, khuôn mặt không có nét nào đẹp nhưng được cái hài hòa. Em cũng biết ăn diện nên không đến nỗi nào. Chưa một mảnh tình vắt vai, không phải vì em không ai thích hay thích đơn phương một ai đó.

Sinh viên năm nhất, em tình cờ gặp một anh học y. Anh nói thích em ngay từ ánh mắt đầu tiên. Em cứ nghĩ anh ta chỉ muốn trêu đùa em thôi nhưng em lầm. Anh thật lòng nhưng em không thích anh. Em tránh mặt. Em không thay số điện thoại nhưng anh gọi hay nhắn tin em đều không trả lời.

Sinh viên năm thứ hai, em gặp anh cùng trường. Anh cũng nói thích em từ lần gặp đầu tiên. Cũng như cách trên, em từ chối anh. Anh vẫn đợi dù biết không có một cơ hội. Còn hai anh nữa cũng nói thích em từ lần gặp đầu tiên. Đó là cậu bạn cùng lớp rồi cậu em khóa dưới. Rồi một vài người nữa theo đuổi em. Em không có ý khoe khoang hay gì cả, chỉ là em không có một chút tình cảm nào với họ, mặc dù họ đều đẹp trai cao lớn. Em chưa từng thích ai cả, không biết bị làm sao nữa.

Gần đây, em gặp một anh mà cũng không thấy có tí rung rinh gì cả. Anh thì có tình cảm với em. Anh rủ đi chơi em không từ chối, nhưng trong lòng thì cầu mong cho mưa to, đỡ phải đi. Gần giờ hẹn, anh nói có việc gấp không đi chơi với em được, em vui lắm như trút được cả nghìn gánh. Em nên chấm dứt với anh trước khi anh dành cho em qua nhiều tình cảm hay nên cho mình một cơ hội được mở lòng. Mong anh chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top